Thursday, October 9, 2008

MV รู้ไหม - นัท AF5 (นัททิว AF5)






เนื้อเพลง รู้ไหม

แอบมองสายตาของเธออยู่
อยากรู้เธอคิดอย่างไรกับฉัน
คิดว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน
หรือมีอะไรปิดบังไว้

สบตาของเธอกับฉันหน่อย
อย่างน้อยให้พอมีหวังได้ไหม
ช่วยมองตาฉันอย่างตั้งใจ
ให้ใจฉันได้สัมผัสใจเธอ

จากเพื่อนที่รู้จักเป็นคนที่รู้ใจ
ก็ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป จะทำยังไงก็ไม่เหมือนเดิม

รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า
รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ
รู้ไหมอยากบอกรักแต่กลัวเก้อ
ทนไม่ไหว ที่จะห้ามใจ ไม่ให้รักเธอ

แอบคิดเข้าข้างตัวเองก่อน
อย่างน้อยเธอคงมีใจให้ฉัน
ก็ทุกๆทีที่พบกัน
ยิ่งเจอยิ่งทำให้หวั่นไหว

จากเพื่อนที่รู้ใจเป็นคนที่รู้ใจ
ก็ความรู้สึกมันเปลี่ยนไป จะทำยังไงก็ไม่เหมือนเดิม

รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า
รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ
รู้ไหมอยากบอกรักแต่กลัวเก้อ
ทนไม่ไหว(ทนไม่ไหว)ได้แต่ห้ามใจ(ได้แต่ห้ามใจ)ไม่ให้รักเธอ(ไม่ให้รักเธอ)

รู้ไหมในวันนี้ไม่เหมือนเก่า
รู้ไหมใครแอบเหงาคิดถึงเธอ
รู้ไหมอยากบอกรักแต่กลัวเก้อ
ทนไม่ไหว(ทนไม่ไหว)ที่จะห้ามใจ(ที่จะห้ามใจ)ไม่ให้รักเธอ(ไม่ให้รักเธอ)

No comments:

Blog Archive